Giáo trình Quản trị chất lượng dịch vụ - Ngành Quản trị nhà hàng
Giáo trình môn học Quản trị chất lượng dịch vụ là môn học chuyên ngành cho ngành Quản trị nhà hàng. Trong giáo trình gồm có 4 chương: Chương 1 - Khái quát về quản lý chất lượng sản phẩm, Chương 2 - Hệ thống quản lý chất lượng, Chương 3 - Đảm bảo và cải tiến chất lượng sản phẩm, Chương 4 - Quản lý chất lượng sản phẩm ăn uống.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.