Cuốn sách này có cấu trúc gồm 6 chương với các nội dung sau: Chương 1 trình bày tổng quan về văn hóa kinh doanh, chương 2 bàn về triết lý kinh doanh, chương 3 bàn luận về đạo đức kinh doanh, chương 4 là văn hóa doanh nhân, chương 5 là một vài vấn đề về văn hóa doanh nghiệp và chương cuối cùng trình bày về văn hóa trong các hoạt động kinh doanh. Mời các bạn cùng tham khảo.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.