Giáo trình Lý thuyết hành vi khách hàng - NXB Thời Đại
Chương 1 tổng quan về hành vi khách hàng, chương 2 hành vi khách hàng trong quá trình mua sắm, chương 3 động cơ và hành vi của khách hàng, chương 4 nhận thức của khách hàng, chương 5 thái độ của khách hàng, chương 6 ảnh hưởng của các yếu tố văn hóa xã hội đến hành vi khách hàng là 6 chương nội dung chính được trình bày trong Giáo trình Lý thuyết hành vi khách hàng. Mời các bạn cùng tham khảo.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.